เลือกภาษา
close

สิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพจุก ๆ
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าของเราจะมีสุขภาพที่ดีและสามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่ในแบบที่ต้องการ เราขอมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำมากมาย เพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีกว่าเดิม เพิ่มเติมความสุขไปด้วยกัน
สิทธิประโยชน์พิเศษ

ส่วนลดพิเศษจาก
โรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำ
แพ็กเกจตรวจสุขภาพ วัคซีน กายภาพบำบัด สำหรับลูกค้าพรูเด็นเชียลเท่านั้น

*สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าพรูเด็นเชียล ที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต แบบประเภทสามัญ สะสมทรัพย์ ยูนิตลิงค์ สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ (HS และ HA) และลูกค้าประกันกลุ่มสำหรับพนักงานบริษัท ทั้งนี้ไม่รวมลูกค้าประกันกลุ่มประเภทสินเชื่อ"

พันธมิตรของเรา

เราร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี
เพื่อมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

รับสิทธิประโยชน์ และติดตามข่าวสาร
พร้อมอัปเดต ทุกดีลดี ๆ จากพรูเด็นเชียล ได้ที่
PRUConnect ผ่านทาง LINE @PrudentialThailand

 

เพิ่มเราเป็นเพื่อนบนไลน์

FAQs

ลูกค้าสามารถใช้สิทธิประโยชน์ส่วนลดด้านสุขภาพกับโรงพยาบาลพันธมิตรได้อย่างไร

ให้ลูกค้านัดหมายล่วงหน้าทางโทรศัพท์และแสดงหลักฐานการเป็นลูกค้าพรูเด็นเชียลให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหรือคลินิก ณ วันที่เข้าไปรับบริการ ในรูปแบบ PRUCare Card ใน LINE OA เพื่อขอรับสิทธิ์

 

  • โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 3 - 5 วันก่อนเข้ารับบริการ โทร 02 011 3111

  • โรงพยาบาลพญาไท 2 นัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันก่อนเข้ารับบริการ โทร 1772 หรือ 02 617 2444 ต่อ 4701, 4732, 4733

  • คลินิกกายภาพบำบัด นิวตั้นคลินิก (Newton Clinic) นัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 1 - 2 วันก่อนเข้ารับบริการ โทร 099 553 9445

ลูกค้าสามารถเข้าไปรับสิทธิประโยชน์และใช้บริการได้จนถึงวันไหน
  • โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ - ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 2566

  • โรงพยาบาลพญาไท 2 – ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 2566

  • คลินิกกายภาพบำบัด นิวตั้นคลินิก (Newton Clinic) - ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ถึงวันที่ 30 เม.ย. 2566

ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ที่โรงพยาบาล/คลินิก ณ วันที่เข้ารับบริการได้อย่างไร

ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์โดยทำขั้นตอนดังนี้ คลิกเพื่อดูวีดีโอ

  1. เพิ่มเพื่อนในไลน์ LINE Official Account @PrudentialThailand

  2. คลิก ‘PRUConnect’ และ เข้าสู่ระบบ

  3. กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก หรือหนังสือเดินทาง

  4. ยอมรับข้อตกลง และเงื่อนไขการใช้งาน PRUConnect

  5. เลือกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัสผ่าน คลิก ต่อไป

  6. กรอกรหัส OTP ที่ได้รับและยืนยัน

  7. กรอกอีเมล เพื่อใช้ในการติดต่อ

  8. เมื่อสมัครเรียบร้อย ลูกค้าเห็นบริการจาก PRUConnect ให้เลือกที่เมนู “กรมธรรม์ของฉัน”

  9. ลูกค้าจะเห็นรายการกรมธรรม์ที่ลูกค้าถืออยู่ ให้เลือกกรรมธรรม์ใดกรมธรรม์หนึ่งที่ต้องการ

  10. ลูกค้าจะเห็น PRUCare Card และรายละเอียดของกรมธรรม์

  11. เมื่อลูกค้าต้องการใช้สิทธิพิเศษจากโรงพยาบาล เพียงแสดงหน้า PRUCare Card ขอรับสิทธิ์กับเจ้าหน้าที่

ลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์ในช่วงระยะเวลารอคอย* (Waiting Period) หลังจากที่ซื้อกรมธรรม์ ได้หรือไม่

ลูกค้าสามารถใช้บริการระหว่างช่วงระยะเวลารอคอย* (Waiting Period) ได้ เพราะถือว่าเป็นลูกค้าของพรูเด็นเชียล โดยแสดง PRUCare Card ต่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหรือคลินิกในวันเข้ารับบริการ

 

หมายเหตุ: ระยะเวลารอคอย (Waiting Period) เป็นระยะเวลาที่ผู้ซื้อกรมธรรม์หรือผู้เอาประกันภัยจะยังไม่สามารถทำการเคลมค่ารักษา เรียกร้องเงินชดเชยหรือเคลมประกันได้ ภายในระยะเวลาตามที่กรมธรรม์แต่ละแบบกำหนดไว้ ซึ่งจะมีระยะเวลาตั้งแต่ 30 60 90 ไปจนถึง 120 วัน

ลูกค้าสามารถเบิกค่าใช้จ่ายได้ที่โรงพยาบาลหรือคลินิกหลังเข้ารับบริการ ได้หรือไม่

ลูกค้าจะไม่สามารถเบิกได้ และต้องชำระค่าบริการโดยตนเองที่โรงพยาบาลหรือคลินิก

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดโปรแกรมของแต่ละโรงพยาบาลหรือคลินิก ได้ที่ใด

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดโปรแกรมของแต่ละโรงพยาบาลหรือคลินิกใน LINE OA @PrudentialThailand

ลูกค้าประเภทใดสามารถใช้สิทธิประโยชน์ที่โรงพยาบาลหรือคลินิก

สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าพรูเด็นเชียล ที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต แบบประเภทสามัญ สะสมทรัพย์ ยูนิตลิงค์ สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ (HS และ HA) และลูกค้าประกันกลุ่มสำหรับพนักงานบริษัท ทั้งนี้ไม่รวมลูกค้าประกันกลุ่มประเภทสินเชื่อ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้สิทธิหรือมีปัญหาการใช้งาน
สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1621