สิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพจุก ๆ
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
ส่วนลดพิเศษจาก
โรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำ
แพ็กเกจตรวจสุขภาพ วัคซีน กายภาพบำบัด สำหรับลูกค้าพรูเด็นเชียลเท่านั้น
*สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าพรูเด็นเชียล ที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต แบบประเภทสามัญ สะสมทรัพย์ ยูนิตลิงค์ สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ (HS และ HA) และลูกค้าประกันกลุ่มสำหรับพนักงานบริษัท ทั้งนี้ไม่รวมลูกค้าประกันกลุ่มประเภทสินเชื่อ"
พันธมิตรของเรา
เราร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี
เพื่อมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่ดีที่สุดให้แก่คุณ
รับสิทธิประโยชน์ และติดตามข่าวสาร
พร้อมอัปเดต ทุกดีลดี ๆ จากพรูเด็นเชียล ได้ที่
PRUConnect ผ่านทาง LINE @PrudentialThailand
FAQs
ลูกค้าสามารถใช้สิทธิประโยชน์ส่วนลดด้านสุขภาพกับโรงพยาบาลพันธมิตรได้อย่างไร
ให้ลูกค้านัดหมายล่วงหน้าทางโทรศัพท์และแสดงหลักฐานการเป็นลูกค้าพรูเด็นเชียลให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหรือคลินิก ณ วันที่เข้าไปรับบริการ ในรูปแบบ PRUCare Card ใน LINE OA เพื่อขอรับสิทธิ์
-
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ นัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 3 - 5 วันก่อนเข้ารับบริการ โทร 02 011 3111
-
โรงพยาบาลพญาไท 2 นัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันก่อนเข้ารับบริการ โทร 1772 หรือ 02 617 2444 ต่อ 4701, 4732, 4733
-
คลินิกกายภาพบำบัด นิวตั้นคลินิก (Newton Clinic) นัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 1 - 2 วันก่อนเข้ารับบริการ โทร 099 553 9445
ลูกค้าสามารถเข้าไปรับสิทธิประโยชน์และใช้บริการได้จนถึงวันไหน
-
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ - ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 2566
-
โรงพยาบาลพญาไท 2 – ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 2566
-
คลินิกกายภาพบำบัด นิวตั้นคลินิก (Newton Clinic) - ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ถึงวันที่ 30 เม.ย. 2566
ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ที่โรงพยาบาล/คลินิก ณ วันที่เข้ารับบริการได้อย่างไร
ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์โดยทำขั้นตอนดังนี้ คลิกเพื่อดูวีดีโอ
-
เพิ่มเพื่อนในไลน์ LINE Official Account @PrudentialThailand
-
คลิก ‘PRUConnect’ และ เข้าสู่ระบบ
-
กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก หรือหนังสือเดินทาง
-
ยอมรับข้อตกลง และเงื่อนไขการใช้งาน PRUConnect
-
เลือกหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อรับรหัสผ่าน คลิก ต่อไป
-
กรอกรหัส OTP ที่ได้รับและยืนยัน
-
กรอกอีเมล เพื่อใช้ในการติดต่อ
-
เมื่อสมัครเรียบร้อย ลูกค้าเห็นบริการจาก PRUConnect ให้เลือกที่เมนู “กรมธรรม์ของฉัน”
-
ลูกค้าจะเห็นรายการกรมธรรม์ที่ลูกค้าถืออยู่ ให้เลือกกรรมธรรม์ใดกรมธรรม์หนึ่งที่ต้องการ
-
ลูกค้าจะเห็น PRUCare Card และรายละเอียดของกรมธรรม์
-
เมื่อลูกค้าต้องการใช้สิทธิพิเศษจากโรงพยาบาล เพียงแสดงหน้า PRUCare Card ขอรับสิทธิ์กับเจ้าหน้าที่
ลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์ในช่วงระยะเวลารอคอย* (Waiting Period) หลังจากที่ซื้อกรมธรรม์ ได้หรือไม่
ลูกค้าสามารถใช้บริการระหว่างช่วงระยะเวลารอคอย* (Waiting Period) ได้ เพราะถือว่าเป็นลูกค้าของพรูเด็นเชียล โดยแสดง PRUCare Card ต่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหรือคลินิกในวันเข้ารับบริการ
หมายเหตุ: ระยะเวลารอคอย (Waiting Period) เป็นระยะเวลาที่ผู้ซื้อกรมธรรม์หรือผู้เอาประกันภัยจะยังไม่สามารถทำการเคลมค่ารักษา เรียกร้องเงินชดเชยหรือเคลมประกันได้ ภายในระยะเวลาตามที่กรมธรรม์แต่ละแบบกำหนดไว้ ซึ่งจะมีระยะเวลาตั้งแต่ 30 60 90 ไปจนถึง 120 วัน
ลูกค้าสามารถเบิกค่าใช้จ่ายได้ที่โรงพยาบาลหรือคลินิกหลังเข้ารับบริการ ได้หรือไม่
ลูกค้าจะไม่สามารถเบิกได้ และต้องชำระค่าบริการโดยตนเองที่โรงพยาบาลหรือคลินิก
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดโปรแกรมของแต่ละโรงพยาบาลหรือคลินิก ได้ที่ใด
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดโปรแกรมของแต่ละโรงพยาบาลหรือคลินิกใน LINE OA @PrudentialThailand
ลูกค้าประเภทใดสามารถใช้สิทธิประโยชน์ที่โรงพยาบาลหรือคลินิก
สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าพรูเด็นเชียล ที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต แบบประเภทสามัญ สะสมทรัพย์ ยูนิตลิงค์ สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ (HS และ HA) และลูกค้าประกันกลุ่มสำหรับพนักงานบริษัท ทั้งนี้ไม่รวมลูกค้าประกันกลุ่มประเภทสินเชื่อ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้สิทธิหรือมีปัญหาการใช้งาน
สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1621