เลือกภาษา
close
เอกสิทธิ์แห่งความมั่นคง

เอกสิทธิ์แห่งความมั่นคง...
จากพรูเด็นเชียล
ประกันชีวิต

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

PRULegacy-logo

 

เพราะเราเข้าใจในเป้าหมายที่สำคัญสำหรับคุณ นั่นคือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์
เพื่อส่งต่อความมั่งคั่งที่ดีที่สุด ด้วยเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า PRULegacy
คุณสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรมามากมาย ตั้งแต่ของขวัญต้อนรับ ของขวัญวันเกิด
ตลอดจนบริการด้านไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่ในแบบที่คุณต้องการ​

 

Our exclusive privileges for 

 PRULegacy-logo

Craft Your Legacy

Craft Your Legacy

เอกสิทธิ์แห่งการส่งต่อความมั่งคั่ง ด้วยผลิตภัณฑ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน และการวางแผนทาง
การเงิน
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
Everywhere, PRUConnect

Everywhere with PRUConnect

สัมผัสประสบการณ์การบริการด้านกรมธรรม์กับ PRUConnect ตัวช่วยที่จะให้คุณจัดการกรมธรรม์หรือเรียกร้องสินไหมได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน
เริ่มใช้งานเลย

Curated Gifts, Health & Lifestyle Privileges

  • อาหารและเครื่องดื่ม
  • กิจกรรมสำหรับครอบครัว
  • สุขภาพและความงาม
  • ดูแลบ้านและรถ
  • ชอปปิง
  • ท่องเที่ยว
  • การพักผ่อนเพื่อสุขภาพ

 

รับสิทธิประโยชน์ และติดตามข่าวสาร
พร้อมอัปเดต ทุกดีลดี ๆ จากพรูเด็นเชียลฯ ได้ที่
PRUConnect ผ่านทาง LINE @PrudentialThailand

 

เพิ่มเราเป็นเพื่อนบนไลน์

คำถามที่พบบ่อย

PRULegacy คืออะไร

PRULegacy เป็นเอกสิทธิ์ที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิกในการวางแผนการเงินอย่างมืออาชีพ พร้อมรับสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับบริการทางการแพทย์ สิทธิประโยชน์เกี่ยวกับบริการสุขภาพ และอื่นๆ จากโรงพยาบาล ร้านค้า ผู้ให้บริการที่เป็นพันธมิตรชั้นนำ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ

ทำอย่างไรถึงจะได้รับพิจารณาเป็นสถานะ PRULegacy

ลูกค้าของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต สามารถอัปเกรดสถานะเป็นสมาชิก PRULegacy ได้ เมื่อมีกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ซื้อผ่านทุกช่องทางการขาย (ยกเว้นช่องทางแอปพลิเคชัน Pulse) และมีเบี้ยประกันภัยรายปี สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตและสัญญาเพิ่มเติมที่ยังมีผลบังคับตามเงื่อนไข รวมกันตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป

ตัวอย่างการนับเบี้ยประกันภัยรวม 1,000,000 บาท

ลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไขจะได้รับ sms แจ้งมีสิทธิ์การเข้าร่วมสมาชิก เมื่อกรมธรรม์ล่าสุดพ้นระยะเวลา 45 วัน นับจากวันออกกรมธรรม์ และพ้นระยะเวลาการใช้สิทธิ์การขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free look period)

ตัวอย่างการพิจารณาสิทธิ์การเป็นสมาชิก PRULegacy

 

วันออกกรมธรรม์ / เบี้ยฯรายปี
กรมธรรม์ 1

วันออกกรมธรรม์ / เบี้ยฯรายปี
กรมธรรม์ 2

วันออกกรมธรรม์ / เบี้ยฯรายปี
กรมธรรม์ 3

 วันที่มีคุณสมบัติการเป็นสมาชิก

นาย A

1 ก.พ. 66
700,000 บาท

1 ก.ย. 66
100,000 บาท

1 ม.ค. 67
300,000 บาท
พ้นระยะเวลา Free look 15 ก.พ. 67

เมื่อพ้นกำหนด Free look period ของกรมธรรม์ล่าสุด (45 วันหลังวันออกกรมธรรม์)
16 ก.พ. 67

นาย B

1 ก.พ. 66
700,000 บาท

31 ธ.ค. 66
100,000 บาท

1 มี.ค. 67
300,000 บาท
พ้นระยะเวลา Free look 15 เม.ย. 67

เมื่อพ้นกำหนด Free look period ของกรมธรรม์ล่าสุด (45 วันหลังวันออกกรมธรรม์) และกรมธรรม์ที่ 1 ยังมีการชำระเบี้ยอยู่
16 เม.ย. 67

การนับเบี้ยประกันภัยเพื่อปรับสถานะ PRULegacy ใช้เกณฑ์อะไรบ้าง

สำหรับสมาชิก PRULegacy จะนับจากเบี้ยประกันภัยหลักรวมถึงเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติม สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทสามัญ และ/ หรือกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุนที่พรูเด็นเชียล ประกันชีวิตได้รับจากทุกช่องทางการขาย ยกเว้นช่องทางแอปพลิเคชัน Pulse ทั้งนี้ ไม่นับรวมเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษ (Top-up Premium) และเบี้ยประกันภัยของกรมธรรม์ที่ไม่มีการชำระในปีนั้นๆ

สิทธิประโยชน์สำหรับ PRULegacy มีอะไรบ้าง และสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ได้จากที่ไหน

สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้า PRULegacy จะได้รับ

1. คำปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนและวางแผนการเงินจากผู้เชี่ยวชาญ
2. ของขวัญจาก PRULegacy ที่มอบให้ตลอดทั้งปี ซึ่งผ่านการคัดสรรมาเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า
3. บริการด้านสุขภาพ เช่น การปรึกษาแพทย์ออนไลน์ บริการความคิดเห็นที่สองทางการแพทย์ และการจัดการกรมธรรม์ออนไลน์
4. สิทธิประโยชน์จากร้านค้าชั้นนำ ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ทุกด้าน เช่น ร้านอาหาร การท่องเที่ยว กิจกรรมสำหรับครอบครัว แพ็กเกจตรวจสุขภาพ คลินิกเสริมความงาม และอื่นๆอีกมากมาย

ลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ผ่าน PRUConnect และ https://www.prudential.co.th/corp/prudential-th/th/prulegacy

รับสิทธิประโยชน์และขั้นตอนในการใช้ e-coupon ผ่านช่องทางใดบ้าง

ขั้นตอนการกดรับสิทธิ์ ผ่านช่องทาง PRUConnect
1. แอดไลน์ @PrudentialThailand
2. เลือก PRUConnect เพื่อลงทะเบียน
3. เลือก "สิทธิพิเศษสำหรับครอบครัวพรู"
4. เลือกดูสิทธิประโยชน์ พร้อมกดรับสิทธิ์ ก่อนเข้ารับบริการ หรือ ร้านค้า
5. แสดง e-coupon ณ สถานที่ให้บริการ หรือ ร้านค้า
หมายเหตุ: ลูกค้ากรุณาตรวจสอบวันเริ่ม และจบของแต่ละโปรแกรมก่อนกดรับสิทธิ์

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์พรูเด็นเชียล เพื่อรับสถานะ PRULegacy ได้ผ่านช่องทางใดบ้าง

ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต จากทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนประกันชีวิต ช่องทางออนไลน์ หรือผ่านธนาคารฯ (ยกเว้นช่องทางแอปพลิเคชัน Pulse) เมื่อมียอดเบี้ยประกันภัยรายปี รวมกันตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป

ลูกค้าจะถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติการเข้าร่วมสมาชิก เมื่อได้รับ sms แจ้งมีสิทธิ์การเข้าร่วมสมาชิก เมื่อกรมธรรม์ล่าสุดพ้นระยะเวลา 45 วัน นับจากวันออกกรมธรรม์ และพ้นระยะเวลาการใช้สิทธิ์การขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free look period)

ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์จากการเป็นสมาชิก PRULegacy เมื่อใด

ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์จากการเป็นสมาชิก PRULegacy ทันทีที่ได้ให้ความยินยอมการเข้าร่วมเป็นสมาชิก PRULegacy

หากเข้าเป็นสมาชิกโครงการระหว่างปี จะได้รับเอกสิทธิ์ใดบ้าง

สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์ทุกโปรแกรม ยกเว้นในกรณีที่ลูกค้าเข้าร่วมเป็นสมาชิก PRULegacy หลังจากที่ผ่านวันคล้ายวันเกิดสมาชิกไปแล้ว สมาชิกจะได้รับของขวัญวันเกิดในปีถัดไป หากลูกค้ายังคงสถานภาพสมาชิก PRULegacy อยู่ 

ลูกค้า PRULegacy จะได้รับสิทธิประโยชน์วันเกิดเมื่อใด

สมาชิก PRULegacy จะได้รับสิทธิประโยชน์วันเกิดทุกวันที่ 3 ของเดือนเกิด ผ่านข้อความ SMS ของสมาชิกเช่น สมาชิกเกิดวันที่ 20 สิงหาคม สมาชิกจะได้รับข้อความ SMS ในวันที่ 3 สิงหาคมของปีนั้น

ลูกค้า PRULegacy จะได้รับสิทธิประโยชน์ต้อนรับปีใหม่เมื่อใด

สมาชิก PRULegacy จะได้รับสิทธิประโยชน์ต้อนรับปีใหม่ทุกวันที่ 30 ธันวาคมของปีนั้นๆ

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดรอบการพิจารณาสถานะ PRULegacy ของปีปฏิทินก่อนหน้าเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต้อนรับปีใหม่ในปีถัดไป

การรักษาสถานะสมาชิก PRULegacy ต้องทำอย่างไร

สมาชิกจะต้องคงสถานะการชำระเบี้ยประกันภัยรายปีไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท ตลอดระยะเวลาการเป็นสมาชิก

สามารถสอบถามเพิ่มเติม เกี่ยวกับสถานะ PRULegacy ได้จากช่องทางใดบ้าง

1. เว็บไซต์: https://www.prudential.co.th/corp/prudential-th/th/prulegacy
2. กรณีมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการบริการ กรุณาติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าหมายเลข 1621 (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.30 - 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 08.30 - 16.00 น.)
3. สามารถติดต่อช่องทางที่ท่านซื้อกรมธรรม์ ณ ปัจจุบัน

มีข้อสงสัยเรื่องประกัน ปรึกษาเรา 
เพราะเราใส่ใจทุกความต้องการของคุณ

กรอกแบบฟอร์มด้านล่าง แล้วเราจะติดต่อกลับไปภายใน 3 วันทำการ
โปรดกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่อง
โปรดกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่อง

ช่องที่มีเครื่องหมาย * จำเป็นต้องระบุ

รายละเอียดของคุณ

รายละเอียดอื่น ๆ

ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ เก็บรวมรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าในการดำเนินการของบริษัทฯ เพื่อการประชาสัมพันธ์ แนะนำ ให้ข้อมูลหรือเสนอ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงสิทธิพิเศษที่เป็นประโยชน์และอาจเหมาะสมกับข้าพเจ้า ซึ่งอาจเกินความคาดหมายของข้าพเจ้า *

ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ เก็บรวบรวม และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าในการดำเนินการของบริษัทฯ เพื่อวิเคราะห์วิจัยข้อมูลของข้าพเจ้าสำหรับปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาธุรกิจ ผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัย ตามที่ปรากฏในนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ของบริษัทฯ ซึ่งอาจเกินความคาดหมายของข้าพเจ้า 

 

อ่านรายละเอียด นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 

อ่านรายละเอียด เงื่อนไขการให้บริการ

มีข้อสงสัยเรื่องประกัน ปรึกษาเรา